Bài viết

we bring the good thing to the world
we work professional over the world

Bí quyết thành công với bộ nhận diện thương hiệu tại Tascom

Mỗi một bộ nhận diện trở thành tiếng nói và hình ảnh của doanh nghiệp với khách hàng, khách hàng ghi sâu tâm thức về chính bạn qua bộ nhận diện. Bộ nhận dạng thương hiệu sẽ nói lên được cá tính, ước nguyện của một công ty, cũng như giúp mọi người xung quanh nhận ra thương hiệu đó, và nó ảnh hưởng đến mọi hình ảnh của công ty. Bộ nhận dạng thương hiệu là cơ sở cho tất cả các tương tác đại diện cho công ty như thông tin cá nhân, phương tiện truyền thông, quảng cáo và thiết kế. Trong khi bộ nhận dạng thương hiệu tập trung vào nhiều thứ thì chúng ta sẽ phân tích xem nó ảnh hưởng đến thiết kế như thế nào.

 
Bộ nhận diện thương hiệu là chìa khóa thành công cho bất cứ doanh nghiệp nào, tuy nhiên mỗi bộ nhận diện thương hiệu đều hàm chứa chiến lược truyền thông marketing trong đó.
Mỗi một bộ nhận diện trở thành tiếng nói và hình ảnh của doanh nghiệp với khách hàng, khách hàng ghi sâu tâm thức về chính bạn qua bộ nhận diện.
Bộ nhận dạng thương hiệu sẽ nói lên được cá tính, ước nguyện của một công ty, cũng như giúp mọi người xung quanh nhận ra thương hiệu đó, và nó ảnh hưởng đến mọi hình ảnh của công ty. Bộ nhận dạng thương hiệu là cơ sở cho tất cả các tương tác đại diện cho công ty như thông tin cá nhân, phương tiện truyền thông, quảng cáo và thiết kế. Trong khi bộ nhận dạng thương hiệu tập trung vào nhiều thứ thì chúng ta sẽ phân tích xem nó ảnh hưởng đến thiết kế như thế nào.
 
Bộ nhận dạng thương hiệu là gì?
 
Bộ nhận dạng thương hiệu là một tài liệu hướng dẫn thiết lập riêng biệt về tất cả các khía cạnh trong thiết kế thương hiệu của công ty. Cần thiết lập những quy tắc để tạo ra sự thống nhất và nhận dạng thương hiệu của bạn. Điều này bao gồm tất cả mọi thứ từ thiết kế một logo và làm thế nào để nó có thể được dùng trên bao thư, giao diện web, thông tin cá nhân,...
 
Bộ nhận dạng thương hiệu giúp cho các nhân viên sử dụng thương hiệu một cách đúng đắn và truyền tải hết thông điệp của thương hiệu. Nó đưa ra mục tiêu cho thương hiệu và triết lý của công ty. Hơn nữa nó trả lời một số câu hỏi quan trọng: Tên thương hiệu có đúng không? Thương hiệu dùng ở đây có sao không? Những hình ảnh có liên quan đến thương hiệu và dòng sản phẩm là gì? Cách đặt và dùng logo của công ty như vậy có được không? Mọi người được phép nói gì về thương hiệu? Chiến thuật tiếp thị được ưa thích là cái gì? Những chiến thuật tiếp thị không nên được sử dụng là gì?
 
Nó cũng như một hướng dẫn cho các nhà thiết kế. Một bộ nhận dạng thương hiệu tốt sẽ cho thấy được tất cả các thiết kế cơ bản cần thiết để tạo ra và phổ biến thông tin về công ty - từ các kiểu chữ cho phép và phong cách, đến bảng màu, sử dụng hình ảnh, văn bản và giai điệu, và miêu tả cảm xúc của thương hiệu.
 
Lợi ích của việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu :
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu riêng biệt, chuyên nghiệp sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho một doanh nghiệp
  • Thiết kế thương hiệu khẳng định đó là doanh nghiệp phát triển lớn mạnh
  •  Biết được doanh nghiệp đó kinh doanh ngành nghề nào.
  • Bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng, có sức thu hút sẽ khiến các đối tác, khách hàng chú ý tới nhiều hơn .
  • Mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh
  • Tạo dựng lòng tin, sự tin tưởng từ đối tác, khách hàng.
  • Dễ nhận diện, dễ nhớ
  • Để tạo sự riêng biệt nổi bật hơn so với doanh nghiệp kinh doanh cùng ngành nghề
  • Sẽ cảm giác doanh nghiệp bạn lớn mạnh hơn so với thực tế
Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm :
·         Logo (biểu trưng, biểu tượng)
·         Namecard (danh  thiếp )
·         Bao thư lớn kích thước A5
·         Bao thư nhỏ kích thước A4
·         Giấy tiêu đề (giấy viết thư)
·         Hóa đơn
·         Tem nhãn
·         Đồng phục
·         Thẻ nhân viên
·         Bản tin nội bộ
·         Tài liệu power point (tài liệu thuyết trình)
 
CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT, KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN TASCOM ĐỂ CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU CHO DOANH NGHIỆP VÌ :
1, CHÚNG TÔI CHUYÊN NGHIỆP VÀ SẼ LUÔN NHƯ VẬY
2, CHÚNG TÔI KHÔNG KHẲNG ĐỊNH VỊ TRÍ SỐ 1 VỀ CHẤT LƯỢNG MÀ CHÚNG TÔI KHẲNG ĐỊNH VỊ TRÍ DUY NHẤT TRONG LÒNG KHÁCH HÀNG
3, CHÚNG TÔI KHÔNG GIỎI NHẤT NHƯNG CHÚNG TÔI UY TÍN NHẤT
4, CHÚNG TÔI KHÔNG BÁN NHỮNG GÌ CHÚNG TÔI CÓ MÀ CHÚNG TÔI NÂNG CÁNH CHO DOANH NGHIỆP BẰNG TÂM TƯ VÀ NGUYỆN VỌNG CỦA KHÁCH HÀNG.
5, CHÚNG TÔI BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO KHÁCH HÀNG TRỌN ĐỜI
6, CHÚNG TÔI SẢN SÀNG THỎA THUẬN ĐỂ KHÁCH HÀNG ĐẠT HIỆU QUẢ TỐI ƯU NHẤT.
7, CHÚNG TÔI XÂY DỰNG BỘ NHẬN DIỆN NHƯ CHÍNH ĐỨA CON TINH THẦN CỦA MÌNH.
8, CHÚNG TÔI LUÔN SỐNG CHẾT CÙNG DOANH NGHIỆP.
OANH KIM