Bài viết

we bring the good thing to the world
we work professional over the world
TASCOM THÔNG BÁO TÀI TRỢ LỚN CHO CÁC DỰ ÁN VỀ CNTT CỦA SINH VIÊN

Công ty TNHH phần mềm Thành An (TASCOM) thông báo tài trợ lớn cho các dự án về CNTT của sinh viên. Tascom mong muốn mở rộng hợp tác với các sinh viên có những dự án về CNTT nhưng thiếu vốn đầu tư và thiếu quy trình quản lý dự án, đây sẽ là cơ hội để các bạn sinh viên thực hiện những giấc mơ và đam mê của mình trong lĩnh vực CNTT.

Công ty TNHH phần mềm Thành An (TASCOM) là một doanh nghiệp chuyên về CNTT, lập trình website, thiết kế web, thiết kế đồ họa và phần mềm bán hàng. Chúng tôi không ngừng nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những công ty phần mềm và dịch vụ truyền thông...

Chi tiết
Bí quyết thành công với bộ nhận diện thương hiệu tại Tascom

Mỗi một bộ nhận diện trở thành tiếng nói và hình ảnh của doanh nghiệp với khách hàng, khách hàng ghi sâu tâm thức về chính bạn qua bộ nhận diện. Bộ nhận dạng thương hiệu sẽ nói lên được cá tính, ước nguyện của một công ty, cũng như giúp mọi người xung quanh nhận ra thương hiệu đó, và nó ảnh hưởng đến mọi hình ảnh của công ty. Bộ nhận dạng thương hiệu là cơ sở cho tất cả các tương tác đại diện cho công ty như thông tin cá nhân, phương tiện truyền thông, quảng cáo và thiết kế. Trong khi bộ nhận dạng thương hiệu tập trung vào nhiều thứ thì chúng ta sẽ phân tích xem nó ảnh hưởng đến thiết kế như thế nào.

  Bộ nhận diện thương hiệu là chìa khóa thành công cho bất cứ doanh nghiệp nào, tuy nhiên mỗi bộ nhận diện thương hiệu đều hàm chứa chiến lược truyền thông marketing trong đó. Mỗi một bộ nhận diện trở thành tiếng nói và hình ảnh của doanh...

Chi tiết
5 nguyên tắc chính khi thiết kế logo

    Logo xuất hiện ở khắp nơi, từ letterhead cho tới website của bạn, rơi vào tầm ngắm của khách hàng, nhà cung cấp và báo chí. Nói cách khác, logo được bất cứ ai có mối quan hệ với công ty bạn chú ý tới và là ấn tượng...

Chi tiết
Màu sắc và thương hiệu

Các nghiên cứu cho thấy rằng 85% các khách hàng mua sản phẩm là do những động lực thúc đẩy nhất thời. Chính vì thế mà vấn đề thiết kế màu sắc được các nhà sản xuất ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: “Màu sắc chính là thông điệp đầu tiên của sản phẩm hướng đến người tiêu dùng và người tiêu dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức”. Tuy nhiên, tầm quan trọng và ý nghĩa thực sự của màu sắc thương hiệu không đơn giản như vậy. Tại sao thương hiệu Coke mang màu đỏ? Thương hiệu UPS lại có màu nâu? Còn IBM là màu xanh da trời? Những ông chủ của những thương hiệu lớn này, hơn ai hết, là những người hiểu rõ nhất việc chọn lựa màu sắc thương hiệu không phải là một quyết định ngẫu hứng.

Ngoài ý nghĩa là yếu tố tác động lên mặt xúc cảm và trong đó thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò rất quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người tiêu dùng đối với thương hiệu. Nó kích...

Chi tiết